Chậu rửa với chức năng sử dụng là nơi để rửa các loại thức ăn, các vật dụng nhà bếp. Với bộ chậu rửa inox cao cấp sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.
Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển và nhu cầu con người cũng càng ngày tăng cao. Vì vậy mà sự đòi hỏi các sản phẩm không chỉ có chức năng riêng mà còn phải đẹp, có độ bền cao và tiện nghi. Chính vì vậy mà bộ sản phẩm chậu rửa inox cao cấp ra đời nhằm đắp ứng tất cả mọi yêu cầu hiện nay.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA BỘ CHẬU RỬA INOX CAO CẤP

Thứ nhất: Độ bền của chậu rửa inox rất cao

Độ bền luôn là yếu tố được chú trọng nhất khi lựa chọn đồ dùng nhà bếp. Đặc biệt là những món đồ có tần suất sử dụng cao như chậu rửa. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền thì việc bạn lựa chọn chậu rửa inox cao cấp là hợp lý. Bởi sản phẩm thường được làm từ vật liệu inox 304, nên rất bền, không hoen gỉ. Khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước tốt. Đặc biệt không cần lo về hiện tượng thủng đáy chậu theo thời gian dài sử dụng.

Thứ hai: Đảm bảo vệ sinh phòng bếp

Đối với những chiếc chậu rửa bát thường được thiết kế theo kích thước của bếp ăn và nhu cầu sử dụng khác nhau. Với mỗi loại chậu thường có thêm các phụ kiện kèm theo, có loại sẽ có chỗ để dao, chỗ để rác hay chỗ để rau quả thức ăn. Do đó khi lựa chọn chậu rửa inox bạn sẽ không phải lo nước bắn ra ngoài hay các rác rưởi khác. Tất cả đều được xử lý với chiếc chậu inox có bề mặt diện tích lớn, khả năng sử dụng cao.

Thứ ba: Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Đối với những người làm bếp, ngoài yếu tố bền, đẹp thì việc thiết kế và vật liệu dễ làm sạch cũng được đánh giá rất cao. Đối với yêu cầu này, thì chậu rửa inox cao cấp được ghi điểm tuyệt đối. Bạn chỉ cần lấy khăn mềm lau qua là đã có thể lau sạch bề mặt. Do đặc tính chống bám bẩn của vật liệu, bạn không cần dùng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch chậu rửa.

Thứ tư: An toàn sức khỏe cho người sử dụng

Một sản phẩm khổng chỉ có mỗi độ bền cao, dễ lau chùi mà còn phải an toàn sức khỏe nữa. Với vật liệu inox 304 thì bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gây hại đến sức khỏe. Đây là vật liệu không chứa xi mạ cũng như không chứa chì, ngoài ra còn không bị oxi hóa hay gỉ sét. Bề mặt luôn giữ được vẻ sáng bóng.

LÝ DO MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA BỘ CHẬU RỬA INOX CAO CẤP

Chậu rửa inox cao cấp thiết kế sang trọng hiện đại

Chậu rửa chén bát inox cao cấp SUS 304 N3 - 10048
Chậu rửa chén sử dụng vật liệu inox cho độ sáng bóng cao. Không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn dễ dùng và tiện dụng. Phù hợp với mọi thiết kế không gian phòng bếp. Khách hàng có thể lựa chọn chậu rửa inox cao cấp dòng một hố, hai hố, ba hố,... thoải mái. Giúp phòng bếp sạch sẽ và thoáng mát hơn với sự sáng loáng và vẻ đẹp hiện đại.

Chậu rửa đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu dáng

Chậu rửa chén N 23(1200.50)
Một trong những ưu điểm nổi bật của chậu rửa inox 304 không thể bỏ qua chính là mẫu mã được thiết kế đa dạng. Đối với những gia đình ít người, không gian phòng bếp có diện tích chật hẹp. Bạn có thể chọn chậu rửa loại một hố hay hai hố. Đối với những gia đình phải rửa nhiều đồ thường xuyên cũng có thể chọn cho mình chậu rửa loại ba hố rộng rãi và tiện nghi. Bên cạnh đó các mẫu thiết kế này còn có thêm phần phụ như chỗ đựng rác, đựng dao kéo,.. phục vụ cho quá trình sử dụng của bạn.

Chậu rửa inox cao cấp với giá cả phải chăng

Chậu rửa KD-8350B K-3
Trên thị trường hiện nay, chậu rửa bát được chế tạo từ rất nhiều loại vật liệu như inox, nhôm, gang tráng men,… Với mỗi loại vật liệu lại có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, có nhiều sản phẩm chậu rửa có thiết kế đẹp nhưng mức giá bán lại khá cao. Còn với những sản phẩm giá rẻ thì lại không đảm bảo chất lượng. Chọn mua chậu rửa inox cao cấp là sự tiêu dùng thông thái của gia đình bạn.

ĐỊA CHỈ MUA CHẬU RỬA INOX CAO CẤP UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Công ty Phương Nam Phát với nhiều năm hoạt động kinh doanh thiết bị nội thất. Chúng tôi luôn mang đến với khách hàng những sản phẩm chậu rửa inox cao cấp với giá rẻ nhưng chất lượng cao, hàng chính hãng. Sản phẩm của chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn cho gia đình mình.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các sản phẩm chất lượng cao khác như: phụ kiện nhà tắm, phụ kiện nhà bếp inox, vòi lavabo nóng lạnh, vòi rửa chén, sen cây, tủ lavabo....
Không những thế khi đến với Phương Nam Phát quý khách còn nhận được dịch vụ bảo hành chính hãng đối với mọi sản phẩm. Và các dịch vụ khuyễn mãi vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

TÓM TẮT LẠI VỀ BỘ CHẬU RỬA INOX CAO CẤP

- Đây là sản phẩm sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp, đúc nguyên khối.
- Đặc điểm: chống gỉ sét, chịu nhiệt cao, chống ồn, chịu được lực va đập lớn và dễ dàng vệ sinh.
- Mẫu mã, kiểu dáng: có loại 1 hố, 2 hố, 3 hố với các kích thước khác nhau. Ngoài ra còn kèm theo các phụ kiện đi kèm như giá để dao, rổ đựng, hố rác, bàn ....
- Thiết kế: hiện đại, tiện nghi, phù hợp cho mọi gia đình, bề mặt sáng bóng tạo sự sạch sẽ và sang trọng cho căn bếp
- Sản phẩm không chưa các chất độc hại, an toàn cho người sử dụng, giá cả phải chăng.
Còn chần chừ gì nữa mà bạn không nên sắm ngay cho mình một bộ chậu rửa inox cao cấp. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Phương Nam Phát mang đến những sản phẩm tốt nhất, là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhà.
Chúc quý khách có một ngày tốt lành !

THÔNG TIN LIÊN HỆ - MUA HÀNG

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT
Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693
MST: 0 3 1 4 0 3 9 9 0 7
Email: phanphuong1712@gmail.com
Website: inoxphuongnamphat.com
Các sản phẩm liên quan